Ngày 08-09/12/2023, tại Nhà thi đấu Học viện, Ban chấp hành Công đoàn Học viện tổ chức Hội thao cán bộ, viên chức và người lao động Học viện năm 2023 nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ VIII và các ngày Lễ lớn của đất nước trong tháng 12 năm 2023.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh lễ khai mạc Hội thao

Tham dự Hội thao có: PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện; lãnh đạo các khoa, ban trong Học viện; các vận động viên, tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên cho các đội thi đấu trong toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu khai mạc Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao, ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện cho biết: “Chương trình Hội thao là chương trình thường niên được Công đoàn Học viện tổ chức để tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, phối hợp giữa các đơn vị, động viên, khuyến khích cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Học viện tăng cường rèn luyện sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hội thao cán bộ, viên chức, người lao động Học viện năm 2023 với sự góp mặt 20 đội thi đấu đến từ các công đoàn bộ phận trực thuộc với 05 nội dung thi đấu bao gồm: đi bộ, cầu lông, quần vợt, bóng bàn và kéo co; các nội dung thi được chia theo nhóm tuổi để đảm bảo sự công bằng trong thi đấu. Các nội dung thi đấu như: cầu lông, quần vợt, bóng bàn và đi bộ được chia theo lứa tuổi trên 45 và dưới 45. Nội dung thi đấu kéo co, quy định các vận động viên không được quá 45 tuổi.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại Hội thao 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thao, PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe, chỉ có sức khỏe tốt mới có thể thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Học viện. PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên mong rằng, thông qua Hội thao, cán bộ, viên chức và người lao động sẽ xây dựng cho mình được thói quen tập thể dục, rèn luyện sức khỏe thường xuyên; cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Học viện sẽ có cơ hội để thi đấu, giao lưu, học hỏi nhau trong các công tác chuyên môn khi thực hiện nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” các vận động viên đã mang tới cho người xem những trận đấu hấp dẫn, đầy tinh thần giao hữu đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần quyết liệt ở 5 nội dung thi đấu: đi bộ thể thao, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và kéo co.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên thi đấu nội dung thi kéo co

Từ các trận đấu vòng loại và tiến đến các trận bán kết, chung kết đều diễn ra hết sức quyết liệt với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng đến từ các vận động viên trong toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 Nội dung thi đi bộ

Kết quả chung cuộc: đội thi liên quân phòng ban đạt giải nhất toàn đoàn; đội thi khoa Tài nguyên và Môi trường đạt giải nhì; liên quân khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn và Viện Kinh tế phát triển đạt giải ba.

leftcenterrightdel
 Liên quân phòng ban nhận giải nhất toàn đoàn

Hội thao cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023 đã chính thức khép lại với những dấu ấn đặc biệt. Thông qua Hội thao cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Học viện có cơ hội giao lưu, học hỏi, xây dựng môi trường thể thao lành mạnh, góp phần rèn luyện thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao cho cán bộ, viên chức và người lao động Học viện./.

 

Tin bài: Nguyễn Thị Lương - Trung tâm QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - Trung tâm QHCC&HTSV